Thêm một ngôi sao sắp khăn gói khỏi Chelsea

20:31 Thứ tư 31/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Evening Standard, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chia tay ngôi sao người Senegal vào mùa hè này.

 

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Chelsea đã chi 38 triệu euro để chiêu mộ Kalidou Koulibaly từ Napoli. Ngôi sao người Senegal được kỳ vọng sẽ giúp gia cố hàng thủ The Blues với kinh nghiệm và những màn trình diễn chắc chắn tại Serie A.

Tuy nhiên Koulibaly không thể chứng minh bản thân tại môi trường mới. Anh thường xuyên chấn thương và cũng không thể chứng minh nhiều điều khi góp mặt trên sân. Sự sa sút đến từ Koulibaly là một phần nguyên nhân khiến Chelsea đánh mất cơ hội dự cúp châu Âu. 

Chelsea muốn thanh lý 1 cái tên, có sẵn phương án thay thế - Bóng Đá

 Koulibaly đang bị liệt tên vào danh sách thanh lý của Chelsea.

Theo nguồn tin từ Evening Standard, do mức lương cao cũng như tuổi tác của Koulibaly (31), ban lãnh đạo The Blues muốn nhanh chóng thanh lý anh để thay thế bằng một cái tên trẻ trung hơn.

Trong thời gian qua, đã xuất hiện một số đồn đoán về việc Chelsea đang cạnh tranh gắt gao trung vệ Kim Min-jae với Man Utd.

Dù không có suất dự Champions League, tuy nhiên đại diện thành London vẫn muốn tham gia cuộc đua. Họ sẵn sàng đưa ra một mức đãi ngộ khủng để mời chào ngôi sao người Hàn Quốc cập bến Stamford Bridge. 

Trường Sơn | 19:33 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục