The Sun khẳng định M.U sắp về tay Qatar, Romano lên tiếng

09:36 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnManchester United chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời nào về tiến trình tiếp quản Old Trafford, Fabrizio Romano nói với GIVEMESPORT.

 

Theo The Sun, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani có thể hoàn tất việc tiếp quản Manchester United với giá 6 tỷ bảng vào giữa tháng 10. Trang này tuyên bố đội ngũ từ Qatar đã vượt qua sự cạnh tranh từ chủ tịch INEOS, Sir Jim Ratcliffe.

Romano gần đây đã nói với GIVEMESPORT rằng anh "tôn trọng tất cả các báo cáo" nhưng muốn chờ thông tin cụ thể trước khi bình luận về những tin đồn mới nhất. Nhà báo người Ý khẳng định Man United không muốn có bất kỳ rò rỉ nào, nói rằng hiện tại không có câu trả lời, điều này có thể làm giảm sự phấn khích của người hâm mộ M.U.

Kẻ thù của 'Here we go' trên thị trường chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Romano là nhà báo bóng đá uy tín.

Khi được hỏi về những báo cáo mới nhất trên The Sun, Romano nói với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ việc không xác nhận những câu chuyện kiểu này là điều bình thường bởi vì, như tôi đã đề cập trong vài tuần qua, họ không muốn có bất kỳ rò rỉ nào."

"Họ không muốn đưa tin bất cứ điều gì về các cuộc đàm phán trong quá trình bán Man Utd. Hiện tại vẫn chưa có câu trả lời và tôi thích đi theo cách đó hơn, chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tháng tới."

Thanh Vũ | 08:38 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục