Thế lực lớn tại La Liga "lăm le" chiếm mục tiêu hàng đầu của M.U

22:12 Chủ nhật 08/09/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đang rơi vào tình trạng báo động.

Chứng kiến màn trình diễn ổn định của nhạc trưởng người Đan Mạch, Christian Eriksen ở khoảng thời gian đầu mùa giải, có lẽ rất nhiều đại gia châu Âu sẽ rất tiếc nuối vì đã không dứt khoát chiêu mộ anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Được biết, hợp đồng giữa Eriksen và Tottenham Hotspur chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20. Vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng Bắc London đang lên kế hoạch giữ chân cựu cầu thủ Ajax, mặc dù vậy khả năng thành công của nỗ lực này không được đánh giá cao, bởi lẽ cá nhân Eriksen đã ấp ủ dự định tìm kiếm những thử thách mới ngay từ đầu mùa hè năm nay.

Atletico Madrid vẫn theo dõi Eriksen - Bóng Đá

 Atletico Madrid đang ấp ủ dự định chiêu mộ Eriksen.

Đây là thông tin không thể tốt hơn đối với các câu lạc bộ có ý định chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi, đặc biệt là Atletico Madrid.

Với việc đại kình địch Real Madrid đã tuyên bố sẽ không đưa ra bất kỳ động thái nào cho Eriksen kể cả khi anh rời Tottenham dưới dạng chuyển nhượng tự do, Los Rojiblancos hoàn toàn có thể chốt hạ thương vụ nói trên nếu họ gửi đến chủ tịch Spurs, Daniel Levy một lời đề nghị hợp lý ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Nhưng nếu không có diễn biến nào phức tạp, họ có thể chờ cựu sao Ajax rời đi dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè 2020 rồi mới bắt đầu quá trình thương thảo để tiết kiệm kinh phí chuyển nhượng. 

Cùng xem lại bàn thắng thứ 50 của Eriksen cho Spurs:

Trường Sơn | 21:13 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục