Thầy trò Hữu Thắng “dọn nhà” chuẩn bị chiến CLB Mokpo City

23:07 Thứ năm 03/08/2017

ĐT U22 Việt Nam đã chuyển từ khách sạn Shinan Beach về đóng quân tại Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo.

Tại Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo, ĐT U22 Việt Nam được bố trí các phòng cùng ở khu vực tầng 5 để thuận tiện cho công tác quản lý và sinh hoạt. Sau khi ổn định nơi ăn nghỉ, đội đã có buổi tập nhẹ trên sân của trung tâm.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường là người thường xuyên có những pha mở bóng dài cho các đồng đội ở hai biên.

BHL rất hài lòng về điều ăn ăn nghỉ cũng như tập luyện tại đây. Bữa ăn trưa đầu tiên tại trung tâm được các bác sĩ của đội đánh giá không chỉ đảm bảo chất lượng về dinh dưỡng mà còn khiến các cầu thủ rất ngon miệng. Điều này cũng đã được kiểm chứng hồi U20 Việt Nam tập huấn tại trung tâm Mokpo để tham dự VCK U20 World Cup 2017. Chắc chắn sự có mặt của HLV Hữu Thắng ở giai đoạn U20 Việt Nam tập luyện sẽ giúp ích rất nhiều cho các tuyển thủ U22 Việt Nam trong giai đoạn tăng cường dinh dưỡng để có thể lực tốt cho SEA Games 29 vào giữa tháng tới.

Vào buổi chiều cùng ngày đội chuyển sang tập chiến thuật với các bài phản công và chống phản công cũng như chia đôi đội hình để đấu đối kháng. Cụ thể HLV Hữu Thắng cho các học trò tập nhiều hơn những bài đánh biên và các pha chống bóng bổng. Kết thúc buổi tập, không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra. Các cầu thủ đều nỗ lực nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện.

Được biết, sáng mai (04/08) đội tiếp tục duy trì mật độ tập luyện hai buổi sáng chiều như thường lệ, tuy nhiên ở các buổi tập này HLV Hữu Thắng chủ yếu để các học trò luyện chiến thuật. Đến ngày 5/8, đội sẽ bước vào bài test đầu tiên tại Mokpo với quân xanh là CLB Mokpo City.

Một số hình ảnh buổi tập ngày 03/08.

 - Bóng Đá

 Trợ lý HLV Lư Đình Tuấn trao đổi với các học trò ở quảng thời gian nghĩ giữa buổi tập sáng 03/08.

 - Bóng Đá

 Những tình huống treo bóng bổng hai biên được chú trọng đặc biệt ở buổi tập chiều 03/08.

 - Bóng Đá

 Đến buổi chiều cùng ngày BHL U22 Việt Nam cho các cầu thủ tập chống bóng bổng và tấn công biên.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Đỗ Duy Mạnh (áo xanh) cản phá bóng là người có thể chơi tốt hai vị trí trung vệ và tiền vệ trụ nên anh thường xuyên tham gia các bài tập chống bóng bổng.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 22:45 03/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục