Thay thế Silva, Chelsea nhắm trung vệ cả châu Âu 'thèm khát'

18:41 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ A Bola, The Blues đã xác định mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở vị trí trung vệ.

Chelsea của HLV Mauricio Pochettino cần lên kế hoạch tìm người kế thừa vị trí của Thiago Silva. Trung vệ người Brazil chuẩn bị bước sang tuổi 40 vào tháng 9 năm nay. Song song với đó, bản hợp đồng hiện tại giữa Silva và Chelsea sẽ đáo hạn cuối mùa giải 2023/2024.

Theo báo cáo từ A Bola, Chelsea đã xác định mục tiêu tiềm năng thay thế Silva. Gương mặt lọt tầm ngắm của đội bóng thành London là Ousmane Diomande. Sao mai 20 tuổi gây ấn tượng khi thi đấu cho CLB Sporting Lisbon. 

Chelsea make Ousmane Diomande enquiry with Sporting CP — report - Bóng Đá

Ousmane trong màu áo Sporting. 

Chelsea đã nhiều lần cử tuyển trạch viên theo dõi màn thể hiện của Ousmane mùa giải năm nay. Điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ người Bờ Biển Ngà vào khoảng 80 triệu euro. 

Bên cạnh Chelsea, nhiều ông lớn xứ sương mù khác cũng quan tâm đến Ousmane. Sporting chiêu mộ Diomande từ FC Midtjylland. Mùa hè 2023, Arsenal nỗ lực chiêu mộ sao mai người Bờ Biển Ngà nhưng bất thành. 

Ousmane có thể chơi tốt ở vai trò trung vệ lệch phải. Chelsea trở thành bến đỗ có thể giúp nâng tầm sự nghiệp của Ousmane. Ở chiều ngược lại, trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt với những Axel Disasi, Benoit Badiashile hay Wesley Fofana khi cập bến Stamford Bridge.

Anh Nguyễn | 17:43 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục