Thay thế Di Maria, PSG tìm đối tác mới cho Messi

22:40 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang có ý định tìm cái tên mới để bổ sung sức mạnh cho hàng công.

 

Video Mahrez ghi bàn vào lưới Everton

Sở hữu bộ ba Messi - Neymar - Mbappe, PSG vẫn luôn muốn chăm chút cho hàng công của mình. Angel di Maria là cái tên nhiều khả năng bị thay thế vì sức hút kém hơn bộ ba vừa nêu. Và để tìm người thay thế Di Maria, người cũng sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè 2022, PSG cũng nhắm đến một ngôi sao chất lượng.

Tờ Foot Mercato PSG hiện quan tâm đến việc ký hợp đồng với Riyad Mahrez của Manchester City vào mùa hè này. Trong bối cảnh Mahrez chỉ còn một năm hợp đồng với Man City, PSG muốn tranh thủ cơ hội này để mua người. Do tình hình hợp đồng của cầu thủ 31 tuổi, việc chuyển nhượng sẽ có thể xảy ra với mức giá tương đối rẻ khoảng 30 triệu euro đến 40 triệu euro.

PSG interested in signing Riyad Mahrez to replace Ángel Di María - Bóng Đá

 Mahrez đang là mục tiêu của PSG.

Nếu không có dấu hiệu gia hạn hợp đồng với Manchester City, cựu sao Leicester có thể khoác áo PSG ngay trong mùa hè năm nay. Đối trọng lớn nhất của PSG ở thương vụ này theo Foot Mercato là Chelsea. 

Đây là thời điểm Mahrez đạt phong độ ghi bàn ấn tượng trong sự nghiệp. Anh đã ghi 21 bàn và đóng góp 7 kiến tạo sau 33 trận trên mọi đấu trường. Như mới đây, anh vừa lập cú đúp vào lưới Man Utd. Thành tích ấy là điều thuyết phục PSG mặc cho Mahrez hiện bước sang tuổi 31.

Lữ Phong | 22:10 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục