Thay Solskjaer, nhân tố được lựa chọn sẵn sàng chờ cuối mùa?

10:21 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt được đồn đoán có khả năng ngồi vào ghế nóng của Manchester United thay Ole Gunnar Solskjaer.

Manchester United dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer đang kém đội đầu bảng Premier League là Chelsea tới 9 điểm và nằm ngoài vị trí dự Champions League.

Trước tình hình này, Quỷ đỏ có nhiều nguồn tin nhắm 1 số HLV tiềm năng thay thế Solskjaer, với Brendan Rodgers là ứng viên điển hình. Rodgers có một điều khoản giải phóng được ghi trong hợp đồng với Leicester City. Điều khoản này có thể được kích hoạt nếu một câu lạc bộ tham dự Champions League đến liên hệ.

Rodgers đã có một sự nghiệp quản lý xuất sắc, với việc giành được cú ăn ba hai lần bao gồm cả chức vô địch Giải Ngoại hạng Scotland trong thời gian dẫn dắt Celtic. Rodgers cũng đưa Leicester giành danh hiệu FA Cup lần đầu tiên trong lịch sử mùa giải trước, trong khi họ bắt đầu mùa này bằng cách giành được Community Shield. Từ 614 trận cầm quân, Rodgers đã giành được 333 trận thắng và chỉ nếm mùi thất bại 161 lần.

Man United latest news: Fresh update on Brendan Rodgers replacing Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

Rodgers sẽ thay Solskjaer?

Theo nhà báo Dean Jones, Rodgers có thể nhận nhiệm vụ mới ở Old Trafford sau khi kết thúc mùa giải hiện tại. Jones cảm thấy rằng HLV người Bắc Ireland được đánh giá là một sự thay thế tiềm năng cho Solskjaer.

Jones chia sẻ với Give Me Sport: 

"Tôi sẽ không loại trừ điều đó (Rodgers thay Solskjaer) vào cuối mùa giải nếu Man Utd không thể vượt qua hoàn cảnh hiện tại."

"Nó có vẻ kỳ lạ nhưng nó chắc chắn là điều hợp lý từ những gì tôi đang nghe được."

Solskjaer phát biểu về Ronaldo và Bruno: 

 
Minh Trí | 09:23 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục