Thay Robertson, Liverpool chốt ký 'hàng thải' từ Everton

21:20 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vn90min xác nhận đội chủ sân Anfield có kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ trái trong tháng 1/2024.

Liverpool đang gặp vấn đề thực sự ở vị trí hậu vệ trái. Andrew Robertson dính chấn thương vai vào tháng 10 và chưa trở lại thi đấu. Kostas Tsimikas cũng dính chấn thương xương đòn và phải ngồi ngoài nhiều tháng.

HLV Jurgen Klopp buộc phải bố trí Joe Gomez chơi ở vai trò đó cùng với cầu thủ trẻ Luke Chambers. Chính vì thế, 90min cho hay Liverpool đang hướng tới thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một hậu vệ trái tiềm năng.

Liverpool are now interested in signing Fulham left back Antonee Robinson - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool. 

Có thông tin cho rằng Liverpool hiện đã liên hệ với Fulham khi họ theo đuổi thỏa thuận với Antonee Robinson. Cầu thủ được cho là sẵn sàng gia nhập Liverpool vào tháng 1.

Robinson còn hợp đồng đến năm 2028 nên đây sẽ không phải là thương vụ dễ dàng để Liverpool thực hiện, đặc biệt là vào giữa mùa giải.

Cầu thủ 26 tuổi đã đá chính 18 trận ở Premier League mùa này, có 3 pha kiến tạo và đóng vai trò quan trọng dưới thời HLV Marco Silva.

Robinson thăng tiến qua các cấp bậc ở Everton nhưng chưa bao giờ được ra sân dù chỉ một lần ở đội một. Toffees đã bán Robinson cho Wigan Athletic với giá chỉ 2 triệu bảng vào năm 2019. Cầu thủ 26 tuổi sau đó gia nhập Fulham và trở thành trụ cột ở CLB mới.

Tiểu Lam | 20:22 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục