Thay Kane, Tottenham đẩy nhanh thương vụ 50 triệu euro

09:24 Thứ ba 01/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Gazzetta dello Sport, đội bóng Bắc London đang chuẩn bị cho cuộc sống thiếu Harry Kane.

 

Bayern Munich đang tiến gần đến việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Harry Kane. Nhà vô địch Bundesliga sẵn sàng chi ra số tiền lên đến 85 triệu bảng để hỏi mua chân sút người Anh.

Dù đề nghị chưa đáp ứng yêu cầu 100 triệu bảng mà Tottenham đưa ra, nhưng giới chuyên môn nhận định mức phí dao động trong khoảng 90 triệu bảng là đủ để chốt thương vụ.

Giá của Jonathan David - Bóng Đá

 David được Tottenham nhắm đến. 

Trong khi đó phía Spurs cũng đang rục rịch tìm kiếm phương án thế chỗ chân sút 30 tuổi. Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, họ đã để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế Lille - Jonathan David và dự kiến sẽ đẩy nhanh cuộc đàm phán chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi. 

Ngôi sao người Canada luôn thể hiện một phong độ ổn định trong nhưng mùa giải gần đây. Anh đã ghi 24 bàn mùa trước, trong đó có một 1 bàn vào lưới PSG và Marseille, hai bàn vào lưới Lens và một hat-trick vào lưới Lyon.

Được biết phía Lille định giá David ở mức 50 triệu euro (gần 43 triệu bảng), con số không quá đắt đỏ so với thị trường tiền đạo. Tuy nhiên họ có thể sẽ phải cạnh tranh với PSG cũng như Arsenal để sở hữu cái tên này.

Trường Sơn | 08:26 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục