Thay Kane, Tottenham cân nhắc phá vỡ kỷ lục với chân sút Nigeria

08:13 Thứ tư 23/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, nếu chuyển đến đầu quân cho Tottenham, chân sút người Nigeria sẽ trở thành thương vụ đắt giá nhất của CLB chủ quản.

Sau khi bán tiền đạo chủ lực Harry Kane cho Bayern Munich vào mùa hè này, Tottenham Hotspur đang nỗ lực tìm kiếm một cầu thủ tấn công đủ sức thay thế cho ngôi sao người Anh.

Một trong những mục tiêu được Spurs đưa vào tầm ngắm là Gift Orban, tiền đạo đang đầu quân cho CLB Gent ở giải VĐQG Bỉ. Fulham hiện cũng đang được liên kết với tài năng người Nigeria nhằm thay thế Aleksandar Mitrovic vừa rời đi, nhưng Tottenham chiếm lợi thế trước "gã hàng xóm" thành London nhờ số tiền lớn kiếm được từ Kane.

Spurs muốn thay Kane bằng Gift Orban - Bóng Đá

 Orban được không ít CLB quan tâm.

Theo nguồn tin từ Football Insider, nếu rời Gent vào mùa hè này, Orban sẽ trở thành thương vụ kỷ lục của đội bóng. Không những thế, ngôi sao sinh năm 2002 còn trở thành "món hàng xuất khẩu" đắt giá nhất của giải đấu hàng đầu nước Bỉ.

Thực tế, Gent đang yêu cầu mức phí từ 30 đến 40 triệu bảng để cho phép Orban rời đi ngay trong năm mà họ chiêu mộ tiền đạo này từ Stabaek. CLB phía Đông Flanders muốn bán anh với giá cao hơn 31,1 triệu bảng - số tiền mà Club Brugge nhận được khi để Charles De Ketelaere chuyển đến AC Milan vào mùa hè năm ngoái.

Và với sự quan tâm của Tottenham, Fulham cùng Lille dành cho Orban ở thời điểm hiện tại, Gent kỳ vọng sẽ nhận được con số mà mình mong muốn.

Dù mới 21 tuổi, nhưng Orban đã ghi được 26 bàn thắng trong 26 trận đấu cho Gent, bao gồm cú hat-trick nhanh nhất trong lịch sử các giải đấu của UEFA cấp CLB. 

Dương Quang | 07:15 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục