"Thầy cũ" lên tiếng, rõ tương lai chân sút được săn đón nhất nước Anh

19:41 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, HLV Eddie Howe đã thừa nhận Newcastle không đủ khả năng để chiêu mộ Dominic Solanke từ Bournemouth.

Chiến lược gia người Anh đã thông báo tin buồn với các cổ động viên Newcastle United về việc họ sẽ không chiêu mộ Dominic Solanke trong tương lai gần do nguyên tắc của luật công bằng tài chính.

Newcastle đang tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhưng với những phương án mượn người, điển hình như trường hợp Kalvin Phillips trong bối cảnh Joelinton sẽ phải nghỉ 6 tuần sau khi dính chấn thương.

 - Bóng Đá

 Howe từng là người chiêu mộ Solanke cho Bournemouth.

Từng chiêu mộ chân sút người Anh từ Liverpool với giá 19 triệu bảng khi đang cầm quyền tại Bournemouth năm 2019, Howe chắc chắn hiểu cậu học trò của mình hơn ai hết.

Và khi được hỏi về khả năng thực hiện một thương vụ với Solanke ngay trong tháng 1 này, HLV của Chích chòe thừa nhận đội bóng không còn được phép chi quá nhiều tiền ngay trong tháng 1 này. Ông chia sẻ:

"Tôi yêu Dominic Solanke, tôi đã ký hợp đồng [khi còn dẫn dắt Bournemouth] và tôi đánh giá rất cao cậu ấy. Nhưng chúng tôi chưa thực hiện bất kỳ động thái nào và hiện tại không đủ khả năng [tài chính] để chiêu mộ cầu thủ ở đẳng cấp như vậy".

Đăng Trương | 18:43 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục