Thay Casemiro, Man Utd gây sốc với sao bự Bayern Munich

13:31 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ SPORT, Manchester United bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho Casemiro.

Casemiro đã đáp ứng được kỳ vọng trong mùa giải đầu tiên, giúp Man Utd chấm dứt 6 năm chờ đợi danh hiệu. Nhưng màn trình diễn của anh đã sa sút nghiêm trọng trong mùa giải này.

Những khó khăn của Casemiro có thể là do vấn đề chấn thương, sau 3 tháng phải ngồi ngoài. Gần đây anh lại gặp phải một vấn đề khác về gân kheo.

Liệu Liverpool có thể chiêu mộ Kimmich? - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Ở tuổi 32, Casemiro được cho là chỉ còn là cái bóng của chính mình. Mặc dù vẫn hiện diện mạnh mẽ ở hàng tiền vệ nhưng tỷ lệ thắng của Casemiro trong pha tranh chấp chỉ giảm xuống còn 49% và anh bị rê bóng qua người ít nhất hai lần mỗi trận.

Do đó, Man United lên kế hoạch chia tay Casemiro. Để thay thế Casemiro, theo SPORT, Quỷ đỏ khởi động một động thái đầy tham vọng với Joshua Kimmich. Cầu thủ này chỉ còn một năm trong hợp đồng với Bayern Munich.

Man United có thể khai thác tình hình hợp đồng của Kimmich để thực hiện một động thái chuyển nhượng. Mức giá 50 triệu euro là đủ để đảm bảo chữ ký của Kimmich.

Tuyển thủ Đức đã nổi lên như một mục tiêu ưu tiên của Quỷ đỏ trong bối cảnh họ chuẩn bị kế hoạch đại tu đội hình vào cuối mùa giải.

Tiểu Lam | 12:33 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục