Thất vọng với Arsenal, các CĐV yêu cầu hạ giá vé

00:53 Thứ sáu 24/02/2012

CĐV Arsenal vốn dĩ yêu đội bóng chủ sân Emirates, nhưng khi mà những kỳ vọng, sự tin yêu không được đáp lại thì xem ra, họ sẽ dành tình yêu yêu cho cái ví của mình nhiều hơn.

Đó là lý do tại sao người đại diện cho hội CĐV Arsenal vừa trực tiếp gặp BLĐ đội bóng nhằm truyền đạt yêu cầu giảm giá vé. Với mức giá trung bình 100 bảng/trận, Arsenal được xem là đội bóng “chém đẹp” nhất Premier League. Cái lý của họ là sân đẹp, hiện đại, tiện nghi (sân Emirates được đánh giá là một trong 3 sân bóng của Anh bên cạnh Wembley và Old Trafford đạt tiêu chuẩn châu Âu). Nhưng, chắc các CĐV sẽ thà chấp nhận ngồi trên một khán đài tồi tàn hơn chút ít mà được thỏa mãn với màn trình diễn của đội bóng mình yêu quý hơn.

Thi đấu tệ hại, Arsenal đang đánh mất niềm tin từ NHM

Vì lẽ đó, CĐV Arsenal, sau khi chứng kiến những gì thầy trò Arsene Wenger thể hiện ở mùa này và cả những mùa trước đó, đã bày tỏ sự bất bình lên BLĐ. Yêu cầu đầu tiên của họ là những người làm bóng đá ở Arsenal phải biết tự đánh giá bản thân mình, bằng cách điều chỉnh giá vé xuống.

Chắc chắn các ông chủ ở Emirates đang lo phát sốt vì sức ép từ các CĐV. Họ chỉ có thể điều chỉnh vé chứ không thể điều chỉnh nhu cầu đến sân của các fan. Và nếu như không thu xếp được đề nghị trên, xem ra Arsenal sẽ rơi vào cảnh đói dài khi các khán đài dần trở nên thưa thớt. Xét cho cùng, các CĐV Arsenal hoàn toàn đúng, họ không thể phải trả giá cao hơn vé của các đội bóng khác mà tuần qua tuần cứ phải chứng kiến những thất bại của đội bóng.

Theo nguồn tin nội bộ từ Arsenal, 2 cổ đông lớn nhất là Kroenke và Usmanov sẽ họp kín với nhau để dàn xếp vấn đề này. Họ thống nhất được điều gì thì chưa biết, chỉ biết rằng túi tiền của 2 ông chủ tại Emirates đang bị đe dọa nghiêm trọng.
Lam Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục