"Thật tuyệt khi được chơi bóng cùng họ tại Anfield"

14:25 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, tài năng người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Sparta Praha.

Phát biểu sau trận thắng Sparta Praha rạng sáng nay, tài năng trẻ Conor Bradley chia sẻ:

"Đã có rất nhiều cầu thủ trẻ như Harvey Elliott, Jarell Quansah, Bobby Clark và James McConnell gia nhập đội một, nó chắc chắn sẽ giúp ích và giúp bạn dễ dàng hòa nhập vào tập thể. Thật tuyệt khi chơi bóng cùng những người cầu thủ đó. Tôi đã trải qua suốt chặng đường Học viện cùng họ, nên giờ thật tuyệt vời khi được cùng nhau chơi bóng tại Anfield."

Conor Bradley just set a new Liverpool record under Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Bradley đã trở thành một nhân tố chủ chốt của Liverpool. 

"Tôi chỉ cố gắng bảo họ hãy thể hiện phong cách thi đấu của chính mình. Tôi đã nhìn thấy họ tập luyện hàng ngày, và tôi biết họ giỏi như thế nào. Vì vậy, tôi chỉ cố gắng bảo họ thể hiện bản thân, nếu họ mắc lỗi, hãy tiếp tục cầm bóng và cố gắng biến mọi thứ thành hiện thực. Thật đáng khen cho các chàng trai vì họ đã làm được điều đó, tiếp tục có những màn trình diễn tốt."

"Trong các trận đấu, tôi được yêu cầu làm những công việc khác nhau. Đêm nay, tôi được yêu cầu di chuyển nhiều hơn ở trung lộ và chơi như một tiền vệ trụ. Tôi thích học hỏi và tận hưởng những trải nghiệm mới. Tôi chỉ muốn tiếp tục cải thiện bản thân, mọi thứ đang thực sự tốt đẹp và hy vọng nó sẽ tiếp tục." 

Huỳnh Phong | 13:27 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục