Thất thế ở Liverpool, sao 20 triệu bảng nhận được lời mời từ Crystal Palace

08:51 Thứ bảy 28/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi không thể tìm được chỗ đứng tại Liverpool, Danny Ings đang tính đến con đường thoát thân cho chính mình.

Trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Crystal Palace đang mong muốn có được sự phục vụ của một tiền đạo chất lượng và Danny Ings của Liverpool đã được nhắm đến. Chân sút được định giá khoảng 20 triệu bảng.

Cầu thủ 26 tuổi không có tên trong danh sách du đấu hè của Liverpool, điều này đặt tương lai của cựu tuyển thủ Anh vào sự bất định.

Gia nhập đội bóng vùng Merseyside vào năm 2015, nhưng những dấu ấn mà cầu thủ gốc Winchester để lại là không mấy nổi bật. Mới chỉ có tổng cộng 6 lần ra sân, đã đến lúc cựu cầu thủ Burnley ra đi tìm một câu lạc bộ phù hợp hơn nếu không muốn chôn vùi sự nghiệp trên ghế dự bị.

Thất thế ở Liverpool, ngôi sao 20 triệu bảng nhận được lời mời từ đội bóng cũ (danny Ings) - Bóng Đá

Danny Ings đang được Crystal Palace liên hệ.

Mặc dù Palace tỏ thiện ý rất lớn nhưng cầu thủ 26 tuổi vẫn có nhiều lựa chọn cho mình như Leicester City, Newcastle United hay Southampton. 

Bên cạnh Ings, nhiều cái tên khác trong đội hình The Kop cũng đang đứng trước nguy cơ phải ra đi ngay trong mùa hè.

Trường hợp mới nhất được cho là Simon Mignolet, thủ môn người Bỉ đang trong quá trình đám phán với Besiktas, giá trị thương vụ rơi vào khoảng 12 triệu bảng. Tiếp theo, tiền vệ Lazar Markovic cũng đang được câu lạc bộ Hy Lạp, Olympiakos hỏi mua.

Tùng Nguyễn | 08:15 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục