"Thật lố bịch và xấu hổ, tôi sẽ rút thẻ đỏ cho cậu ta"

01:26 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Sport Bible, cựu danh thủ Gary Neville tỏ ra phẫn nộ với ngôi sao Man Utd.

Manchester United đã hứng chịu thêm một thất bại lịch sử nữa tại trận derby thành Manchester. Đoàn quân Erik ten Hag nhập cuộc không hề tệ, nhưng mọi thứ đã xoay vần nhanh chóng khi Man City chơi chủ động hơn trong hiệp hai.

Đội khách có được bàn thắng mở tỷ số ngay 45 phút đầu tiên sau quả phạt đền gây tranh cãi. Sau giờ nghỉ, họ hủy diệt Man Utd bằng lối chơi kiểm soát và triển khai bóng thượng thặng, qua đó khép lại cuộc chạm trán với tỷ số 3-0 chung cuộc.

Gary Neville skewers Antony for

 Hành động nóng nảy của Antony.

Đội chủ nhà không chỉ thể hiện màn trình diễn bạc nhược, bên cạnh đó một số ngôi sao còn có hành vi xấu chơi với đối thủ, điển hình là trường hợp của Antony.

Dù chỉ góp mặt ở những phút cuối trận, nhưng ngôi sao xứ Samba đã để lại ấn tượng xấu khi đá vào chân Jeremy Doku trong một tình huống mà anh đã bị tân binh The Citizens vượt qua.

Bình luận về hành động này, cựu danh thủ Gary Neville nói:

"Antony vừa đá Doku. Man Utd đã mất kỷ luật và mọi chuyện bắt đầu từ đội trưởng của họ, sau đó đến Antony. Thật lố bịch và xấu hổ, tôi sẽ rút thẻ đỏ cho cậu ta.

Man Utd đã mất tích trong hiệp hai. Một nửa NHM đã rời đi vì họ biết họ là ai."

Trường Sơn | 00:56 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục