Thất bại trên sân cỏ, "bom xịt" Real lại chiến thắng mặt trận khác

08:51 Thứ hai 17/08/2020

TinTheThao.com.vnĐây có lẽ là điều hạnh phúc nhất với ngôi sao này sau một mùa giải không thành công ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mùa hè 2019, Real Madrid chi đến 303 triệu euro để mang về 5 ngôi sao chất lượng cho đội hình dưới sự dẫn dắt trở lại của HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nuôi tham vọng rất lớn, đồng thời giành giật cùng nhiều CLB hàng đầu Châu Âu để có được chữ ký của những ngôi sao như Luka Jovic hay Eden Hazard.

Trong số những gương mặt cập bến Santiago Bernabeu hè 2019, Luka Jovic hiển nhiên là 1 trong 2 ngôi sao thu hút sự chú ý lớn của các CĐV yêu mến Los Blancos lẫn truyền thông Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, những gì mà chân sút trẻ người Serbia thể hiện được tại Kền kền trằng là rất đáng thất vọng. Sau 27 trận ra sân trên mọi đấu trường, Luka Jovic chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng.

Thể chất phập phù, sự kém hoà nhập và phong độ xuống dốc của Luka Jovic khiến báo chí Tây Ban Nha ví anh như "bom xịt" của Zidane mùa hè trước. Dẫu vậy, mới đây, vẫn có một điều cứu rỗi lại mùa giải đầu tiên đáng quên của Jovic tại Madrid.

Cụ thể, Luka Jovic vừa cầu hôn thành công bạn gái Sofia Milo, cả hai đều đã đăng tải điều này trên trang mạng xã hội. Luka Jovic đã quỳ gối để tỏ lòng thành và cầu hôn thành công người bạn gái đang mang thai của mình.

Jovic proposes to Sofia Milo - Bóng Đá

Luka Jovic cầu hôn bạn gái thành công.

Chức vô địch La Liga 2019/20 được xem là danh hiệu đầu tiên của chân sút sinh năm 1997 tại Bernabeu. Tuy nhiên, các CĐV yêu mến Real lẫn BLĐ đội bóng chờ đợi nhiều hơn những màn toả sáng của Jovic trên sân cỏ từ mùa giải tới.

Pep phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 07:53 17/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục