“Thật ác mộng khi thua ở Champions League lẫn EURO”

11:35 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Mirror, trung vệ John Stones của Manchester City và tuyển Anh đã có nhiều hồi tưởng về mùa hè năm 2021.

Năm 2021 là một năm tràn ngập những kí ức buồn đối với cá nhân Stones bởi chỉ trong 2 tháng, trung vệ người Anh đã phải đón nhận 2 thất bại liên tiếp tại các đấu trường lớn cùng Man City lẫn tuyển Anh. 

“Sau thất bại ở trận chung kết EURO 2021, tôi đã gặp muôn vàn khó khăn, thời điểm đó thật tệ với tôi bởi cách đó không lâu tôi cũng về nhì tại Champions League”, Stones nói The Mirror. Thật ác mộng khi trải qua cảm giác thua trận ở cả 2 giải đấu lớn. Sau đó, tôi đã hứa rằng sẽ không bao giờ để bản thân rơi vào viễn cảnh như vậy nữa, cuối cùng tôi cũng đã giành được Champions League”. 

John Stones makes vow on England

 Stones (áo trắng) từng có 1 năm 2021 đáng quên. 

Stones đã có tổng cộng 69 lần ra sân cho tuyển Anh, 58 lần trong số đó dưới triều đại HLV Gareth Southgate và theo ngôi sao sinh năm 1994, đó là 1 hành trình đầy gian nan. 

“Đó là 1 quãng thời gian đầy khó khăn nhưng cũng nhiều niềm vui. Thời gian đầu, chúng tôi không nhận được nhiều niềm tin nơi người hâm mộ, chúng tôi đều muốn thay đổi điều đó và sau World Cup 2018, mọi thứ thật sự đã khác. Tôi nghĩ đội tuyển cần vượt qua quá khứ để bước tiếp, chúng tôi đang sở hữu lứa tài năng xuất chúng ở mọi tuyến nên cần nắm bắt cơ hội này”, Stones nói thêm.

Rạng sáng mai, Stones cùng các đồng đội tại Tam Sư sẽ có trận giao hữu với tuyển Brazil.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:37 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục