Thanh lý xong 6 cái tên, Man Utd sẽ thúc đẩy thương vụ Amrabat

11:50 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo James Ducker thuộc Telegraph, Manchester United cần phải bán được người trước khi đón tân binh tuyến giữa.

 

Mục tiêu hàng đầu của Manchester United là chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta. Song, CLB Premier League cũng ấp ủ tham vọng đón Sofyan Amrabat của Fiorentina. Để đội chủ sân Old Trafford thúc đẩy thương vụ này, điều đó phụ thuộc vào mức độ thành công trong việc thanh lý người ở những tuần tới.

Quỷ đỏ đang nhắm đến việc bán Fred lẫn Donny van de Beek và tương lai của Scott McTominay cũng không chắc chắn, ngay cả khi câu lạc bộ sẽ chỉ xem xét chia tay tuyển thủ Scotland nếu nhận được lời đề nghị khoảng 45 triệu bảng.

Manchester United target Morocco World Cup midfielder Sofyan Amrabat but must sell to buy - Bóng Đá

 Man Utd chỉ mua Amrabat nếu bán được cầu thủ.

Ngoài Fred, Van de Beek và McTominay, còn có những nghi ngờ về tương lai của Harry Maguire, Dean Henderson cùng Eric Bailly. Trước đó xuất hiện thông tin cho thấy Henderson có thể đến Nottingham Forest. Với Maguire, anh được West Ham gửi lời đề nghị 20 triệu bảng nhưng Man Utd đã từ chối thỏa thuận ấy. 

Đến giai đoạn hiện tại của chợ hè 2023, Man Utd đã huy động được khoảng 20 triệu bảng từ việc bán Anthony Elanga, Alex Telles, Zidane Iqbal, Charlie Savage và Ethan Laird, trong khi David De Gea, Phil Jones lẫn Axel Tuanzebe đều ra đi theo dạng tự do.

Lữ Phong | 10:52 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục