'Thánh Gigi? Đừng gọi thế!'

19:45 Thứ tư 12/04/2017

TinTheThao.com.vnGianluigi Buffon cho rằng bản thân không xứng đáng được gọi là 'thánh', vì anh đã rất may mắn khi được chơi trong một đội bóng tuyệt vời như Juventus.

Trong chiến thắng 3-0 trước Barcelona tại tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, Dybala là người đã lập một cú đúp và Chiellini là người đã ấn định tỷ số cho Juventus. Với chiến công đó, bộ đôi cầu thủ này rõ ràng xứng đáng được vinh danh.

'Thánh Buffon? Đừng gọi thế!' - Bóng Đá

 

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một người khác cũng đã chơi xuất sắc không kém, đó là Buffon. Có lẽ nếu không có những tình huống cản phán xuất sắc của thủ thành 39 tuổi này, điển hình như tình huống đối mặt với Andres Iniesta thì có lẽ cục diện trận đấu đã thay đổi.

Đã có người gọi Buffon là 'Thành Gigi', tuy nhiên dường như bản thân thủ quân của Juventus lại không quá hào hứng với điều này khi cho biết: "Thành Gigi? Không, tôi chỉ đơn giản là được chơi trong một đội bóng lớn, và nhận được sự hỗ trợ từ những người đồng đội tuyệt vời."

"Điều tôi cần làm đơn giản chỉ là cố gắng chứng minh bản thân vẫn còn giá trị và xứng đáng với vị trí trong đội hình xuất phát," tượng đài của bóng đá Italia tỏ ra đầy khiêm tốn.

Video tài năng của Gianluigi Buffon

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:15 12/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục