Thắng tưng bừng, Barca hơn Real 8 điểm

05:38 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona đang áp đảo trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga sau khi bỏ xa Real Madrid 8 điểm trong cuộc đua danh hiệu.

 

Các bàn thắng trong hiệp 2 của Jordi Alba, Gavi và Raphinha giúp Barca đánh bại Sevilla 3-0 tại Camp Nou vào tối Chủ nhật. Kết quả này xảy ra chỉ vài giờ sau khi Real thất bại 0-1 trước Mallorca.

Họ có hàng loạt cơ hội trong hiệp 1 nhưng không thể ghi bàn. Sau giờ nghỉ, Barcelona cuối cùng cũng tìm được bàn thắng. Franck Kessie thực hiện một đường chuyền tuyệt vời cho Jordi Alba, người đã đưa bóng vượt qua Bono và đi vào góc thấp.

d - Bóng Đá

 Barca đang tiến thẳng đến ngôi vương La Liga.

Đội bóng của Xavi nhân đôi cách biệt ở phút 70, Raphinha có một đường chuyền đẹp mắt để Gavi thực hiện một pha chạm bóng chuẩn xác. Đội bóng xứ Catalan giành trọn 3 điểm sau khi Jordi Alba trở thành người kiến tạo - chuyền bóng qua mặt khung thành để Raphinha ghi bàn.

Barca mới chỉ thua 1 trận trong cả mùa giải - trận thua ngược 1-3 trước Real trong trận Siêu kinh điển ở Bernabeu vào tháng 10. Đội bóng của Xavi Hernandez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga mùa này với 42 bàn sau 20 trận. Barca cũng sở hữu hàng thủ chặt chẽ nhất với chỉ 7 bàn thua.

Thanh Vũ | 04:40 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục