Thắng trận đầu, Chelsea coi như trụ hạng thành công

23:51 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Eurosport, chiến thắng trước Bournemouth giúp The Blues gần như thoát khỏi nỗi ám ảnh phải xuống hạng.

 

Bournemouth lẽ ra đã khiến Chelsea phải nhận thất bại thứ 7 liên tiếp. Tuy nhiên, họ sớm rơi vào thế bám đuổi khi Connor Gallagher ghi bàn trong vòng 10 phút.

Sau đó, Matias Vina gỡ hòa, nhưng Chelsea đã lùi sâu, và gây sốc cho đội chủ nhà nhờ công của Benoit Badiashile, trước khi Joao Felix dứt điểm thành công ở những phút cuối.

Chelsea officially safe from relegation after finally winning a Premier League match - Bóng Đá

 Chelsea coi như trụ hạng.

Theo Eurosport, The Blues giờ có thể thở phào nhẹ nhõm, vì về mặt điểm số, họ đã an toàn trong cuộc chiến trụ hạng. 42 điểm là đủ để một đội bóng không phải xuống hạng.

Thực tế, Chelsea cũng đang hơn Nottingham Forest ở vị trí thứ 18 tận 12 điểm khi còn 4 trận trong tay. Quan trọng hơn, hiệu số của Chelsea là -5, trong khi Forest -32. Như vậy, rất khó để Forest vượt mặt Chelsea.

Nhưng đây vẫn là một mùa giải tồi tệ ở Stamford Bridge. The Blues khởi đầu mùa giải chậm chạp dưới thời Thomas Tuchel. Sau đó, Graham Potter cũng không khá hơn là bao. Chelsea tụt dốc thảm hại dưới sự dẫn dắt của Potter.

Sau đó, Lampard xuất hiện, nhưng phải đến trận đấu thứ 7, Chelsea mới giành được chiến thắng trong một trận đấu, giúp họ thoát khỏi cảnh rớt hạng.

Tiểu Lam | 22:53 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục