Thắng Nay Pyi Taw 5-0, Hà Nội T&T vào tứ kết AFC Cup

23:14 Thứ tư 14/05/2014

Trước một đối thủ kém hơn về mọi mặt, lại được thi đấu trên sân nhà, Hà Nội T&T đã không mấy khó khăn vượt qua Nay Pyi Taw với tỉ số đậm 5-0.

Trên thực tế, đội quân của HLV Phan Thanh Hùng đã có khởi đầu trận đấu trước Nay Pyi Taw khá uể oải, phần vì thời tiết nắng nóng, phần vì thiếu những cầu thủ trụ cột do chấn thương. Chính bởi thế, đội khách đến từ Myanmar mới là đội nắm thế chủ động trên sân.

Thế nhưng, không phải Nay Pyi Taw mà Hà Nội T&T mới là đội có bàn mở tỉ số trước. Phút 35, sau đường chuyền thuận lợi của Hoàng Vũ Samson, tiền vệ Hector đã có một cú sút đầy kỹ thuật đưa đội bóng Thủ đô vượt lên dẫn trước.

Cũng từ đây, Hà Nội T&T dần bắt đầu chiếm lĩnh lại thế trận và những pha tấn công của họ bắt đầu trở nên có nét hơn. Như một hệ quả tất yếu, đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1, Hà Nội T&T có thêm bàn thắng nhờ công của Samson.

Bước sang hiệp đấu thứ hai, thế trận nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Trong khi đó, đội khách bắt đầu tỏ ra căng cứng về mặt tâm lý. Tận dụng cơ hội này, các cầu thủ Hà Nội T&T ghi thêm ba bàn thắng nữa do công Thạch Bảo Khanh, Samson và Thành Lương để khép lại trận đấu với chiến thắng 5-0 chung cuộc.

Với chiến thắng này, Hà Nội T&T đã tiếp bước V.Ninh Bình có mặt ở vòng tứ kết AFC Cup 2014. Đối thủ của Hà Nội T&T và Ninh Bình ở tứ kết sẽ được xác định vào ngày 28/5 tới sau khi AFC tiến hành bốc thăm các cặp đấu. Bắt đầu từ vòng tứ kết và bán kết, các đội sẽ thi đấu hai trận lượt đi và về. Các trận đấu đấu lượt đi của vòng tứ kết AFC Cup 2014 sẽ diễn ra ngày 19/8, lượt về vào ngày 26/8.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục