Thắng điên rồ, Klopp nói lời thật lòng về Man Utd hiện tại

20:21 Thứ hai 25/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vn"Chúng tôi chiến thắng hôm nay nên sẽ uống bia trên đường về nhà" - nhà cầm quân người Đức phấn khích.

Hành quân đến Old Trafford, Liverpool là đội được đánh giá cao hơn trong trận derby nước Anh. Tuy nhiên cũng khó ai nghĩ The Kop có thể vùi dập Manchester United đến 5 bàn không gỡ - tỷ số đã hiển thị trên bảng điện tử khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Ngay trong hiệp 1, các học trò của HLV Jurgen Klopp đã nã vào lưới đội chủ nhà đến 4 bàn thắng, nhờ công Naby Keita, Diogo Jota và Mohamed Salah (cú đúp). Sang hiệp 2, Salah sớm hoàn tất cú hat-trick, trong khi Man United phải thi đấu thiếu người sau thẻ đỏ của Paul Pogba. Nửa đỏ Merseyside khuất phục Quỷ đỏ thành Manchester theo kịch bản thuyết phục.

JURGEN KLOPP REVELS IN LIVERPOOL'S 'INSANE' WIN OVER MANCHESTER UNITED - 'IT WON’T HAPPEN AGAIN IN A LONG TIME' - Bóng Đá

Thắng lợi đậm đà dành cho The Kop.

Phát biểu phấn khích qua Eurosport sau trận, Klopp tiết lộ sẽ cho phép các học trò uống bia ăn mừng: "5-0, tôi không thể hạnh phúc hơn, thật xuất chúng... Chúng tôi chiến thắng hôm nay nên sẽ uống bia trên đường về nhà."

Chiến lược gia người Đức dùng từ "điên rồ" mô tả trận đại thắng: "Kết quả thật điên rồ. Cảm xúc thật đặc biệt nhưng Liverpool sẽ không ăn mừng điên loạn, chúng tôi phải tôn trọng đối thủ."

"Chúng tôi đã may mắn trong một số khoảnh khắc, còn United hiện tại không đạt phong độ tốt nhất của họ. Liverpool đã tạo ra sức ép lên United bằng khả năng pressing tầm cao. Thật phi thường, 1 ngày thật sự vui và trọng đại."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 19:23 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục