Thắng dễ Fiorentina, AS Roma đòi lại vị trí thứ hai trên BXH

07:04 Thứ tư 08/02/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo màu bã trầu tiếp tục nối dài kỷ lục thắng lợi trên sân nhà bằng chiến thắng 4-0 trước Fiorentina, qua đó đòi lại vị trí thứ hai từ chính tay Napoli.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, AS Roma với lợi thế sân nhà nhanh chóng áp đảo thế trận. Và tới phút 39, họ đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Edin Dzeko. Cựu tiền đạo của Man City đã khống chế cực kỳ gọn gàng đường chuyền của De Rossi trong vòng cấm trước khi hạ gục thủ thành Tatarusanu.

Đến phút 58, De Rossi tiếp tục sắm vai người kiến tạo khi anh có pha tạt bóng chuẩn xác để Fazio bật cao đánh đầu, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng áo màu bã trầu.

 - Bóng Đá

 

Những phút tiếp theo, các cầu thủ Roma lấn lướt hoàn toàn, họ càng chơi càng hay. Phút 75, Nainggolan là người kết thúc một tình huống phối hợp đẹp mắt của đội chủ nhà bằng một bàn thắng.

Phút 83, Dzeko khép lại chiến thắng tưng bừng cho đội chủ sân Olimpico bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0. Sai lầm của hàng hậu vệ Fiorentina đã tạo điều kiện cho tiền đạo mang áo số 9 có được cú đúp trong trận đấu này.

Như vậy với 3 điểm có được, AS Roma chính thức giành lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng từ tay Napoli với 2 điểm nhiều hơn.

Chung cuộc: AS Roma 4-0 Fiorentina

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 06:43 08/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục