Thắng dễ Ajax, Aston Villa vẫn "méo mặt" vì Ollie Watkins

06:02 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Independent, tiền đạo người Anh đã gặp vấn đề ở đầu gối trong cuộc đối đầu giữa Aston Villa và Ajax Amsterdam.

Tiếp đón Ajax Amsterdam trên sân nhà Villa Park, thầy trò Unai Emery đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0 để bước tiếp vào vòng tứ kết Europa Conference League. Tuy nhiên, vẫn có lý do khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha phải đau đầu.

 - Bóng Đá

Ollie Watkins bị đau sau pha va chạm với thủ thành Diant Ramaj.

Tiền đạo chủ lực của Aston Villa, Ollie Watkins là người mở tỷ số trận đấu ở phút 25 sau một tình huống đánh đầu lái bóng hiểm hóc. Tuy nhiên, anh cũng chỉ chơi thêm 8 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Jhon Duran.

Theo Independent, chân sút 28 tuổi đã gặp vấn đề ở đầu gối sau pha va chạm với thủ thành Diant Ramaj bên phía Ajax Amsterdam. Tuyển Anh cũng như Aston Villa đang chờ xem mức độ nghiêm trọng của chấn thương này ra sao. Đây dự kiến sẽ là tổn thất lớn dành cho thầy trò Unai Emery.

 - Bóng Đá

Ollie Watkins buộc phải rời sân sớm.

Ollie Watkins mới đây đã được huấn luyện viên Gareth Southgate triệu tập lên đội tuyển quốc gia nhằm chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Brazil và Bỉ. Nếu tình hình không khả quan, anh sẽ buộc phải ngồi nhà.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:04 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục