Thắng đậm Wales, ĐT Anh tiếp tục nhận 2 tin vui từ Abraham và Sancho

08:29 Thứ sáu 09/10/2020

TinTheThao.com.vnĐT Anh đã nhận được thông tin vui từ 2 cầu thủ tấn công là Tammy Abraham và Jadon Sancho.

 

HLV Gareth Southgate chia sẻ về Harry Maguire

Vừa qua, bộ ba Tammy Abraham, Ben Chilwell cùng với Jadon Sancho đã tham gia buổi tiệc sinh nhật tại nhà riêng của Abraham. Điều này đã khiến cho cả 3 cầu thủ - vốn đã có tên trong danh sách triệu tập ĐT Anh của HLV Gareth Southgate cho loạt trận quốc tế - phải chịu nhiều sự chỉ tích.

Các cầu thủ đang được cách ly và không thể góp mặt cùng Tam Sư trong trận giao hữu với ĐT Xứ Wales. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng đã gọi bổ sung Reece James từ U21 Anh để có thêm phương án dự phòng cho những trường hợp xấu nhất.

Thắng đậm Wales, ĐT Anh tiếp tục nhận 2 tin vui từ Abraham và Sancho - Bóng Đá

Abraham và Sancho đã tập luyện trở lại.

Mới đây, sau trận thắng 3-0 trước Wales, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ về tình hình của 3 tuyển thủ kể trên: "Tammy Abraham và Jadon Sancho đã tự tập luyện trở lại. Chúng tôi đã phải cách ly họ dù kết quả xét nghiệm COVID-19 vẫn là âm tính.

Ben Chilwel đã có một số biểu hiện bệnh nhưng chúng tôi cho rằng đó chỉ những triệu chứng nhẹ. Song để đề phòng cho sự an toàn của toàn đội, chúng tôi đã giữ cậu ấy tách biệt với các đồng đội vào lúc này. Vì vậy, Ben không còn nhiều cơ hội trong 2 trận đấu tới còn Jadon và Tammy sẽ sẵn sàng."

Ở 2 trận đấu sắp tới tại Nations League, ĐT Anh sẽ đụng độ ĐT Bỉ và ĐT Đan Mạch.

Đăng Huy | 07:59 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục