Thắng đậm, Martino vẫn chưa hài lòng

22:10 Chủ nhật 06/10/2013

Bất chấp chiến thắng 4-1 trước Valladolid, HLV Gerardo Martino của Barca vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Không có sự phục vụ của Lionel Messi vì chấn thương, nhưng Barca vẫn còn rất nhiều ngôi sao khác có thể tỏa sáng. Và trong chiến thắng 4-1 trước Valladolid rạng sáng nay, Neymar và Alexis Sánchez là hai người hùng của đội bóng xứ Catalunya.

Dù đội bóng thắng đậm, nhưng HLV Gerardo Martino vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đặc biệt, ở hiệp một khi Barca để đối phương mở tỷ số trước, buộc đội chủ nhà phải lội ngược dòng. “Ở nửa đầu hiệp 1, chúng tôi đã thiếu sự quyết liệt cần thiết. Và điều này đã khiến chúng tôi bị trừng phạt bằng một bàn thua. Sau đó chúng tôi đã sửa chữa các sai sót chiến thuật, nhưng điều mấu chốt là lấy lại được sự quyết liệt từ cuối hiệp một”, chiến lược gia người Argentina cho biết.

Neymar và Sanchez thi đấu chói sáng trước Valladolid

Nói về Neymar, HLV Tata đánh giá cao màn thể hiện của cậu học trò này: “Giống như Leo, Neymar chơi ở vị trí nào cũng tốt kể cả cánh trái, phải hay ở trung tâm. Với sức trẻ cùng sự hòa nhập một cách nhanh chóng sau ít tháng, cậu ấy có thể đóng góp những đường chuyền, những bàn thắng… Chắc chắn cậu ấy sẽ còn tiến bộ bởi vì có rất ít các cầu thủ cùng đẳng cấp như vậy". HLV Tata cũng khen ngợi Sanchez: “Alexis là một cầu thủ xuất sắc. Tôi muốn thấy cậu ấy thể hiện thường xuyên hơn giống như khi chơi cho ĐT Chile”.

Trước việc HLV Jim của Valladolid ám chỉ Neymar thường xuyên đóng kịch, HLV Martino cho rằng ông không có nghĩa vụ phải giải tích về những điều mà HLV đội bóng khác đưa ra. Nhà cầm quân người Argentia nhấn mạnh: “Tôi không có trách nhiệm phải giải thích về những gì HLV khác nói. Nếu xem lại trận đấu, có đến 2 quả penalty cho Barca đã bị trọng tài từ chối”.

Mai Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục