Than Quảng Ninh chặn đường tiến của An Giang

08:37 Thứ bảy 11/05/2013

Sau trận đấu, HLV Nhan Thiện Nhân thừa nhận đội chơi quyết tâm hơn đã có một chiến thắng xứng đáng. Từ vòng đấu này, HV.AG đã bị nhóm sau phả hơi nóng vào lưng. Nếu không cẩn trọng, họ sẽ khiến nỗ lực của mình đổ sông đổ bể.

Cơn mưa to khi trận đấu diễn ra đã khiến đội bóng của HLV Nhan Thiện Nhân cảm thấy dấu hiệu bất lợi. Công sức chuẩn bị của họ cả tuần qua gần như vô nghĩa trước quyết tâm tột cùng để thu hẹp cách biệt của đội chủ nhà. Than Quảng Ninh chủ động chơi ép sân, trong khi các cầu thủ HV.AG rất chật vật trong việc tìm cách chống đỡ.

HV.AG (trái) đã bị Than QN thu hẹp khoảng cách. Ảnh: Dương Thu

Sức ép mà đội chủ nhà tạo ra đã thu được kết quả ở phút 32. Nhận đường tạt bóng của đồng đội, Belibi khéo léo xử lý bằng ngực trước khi tung cú sút hiểm hóc đem về bàn mở tỷ số cho Than Quảng Ninh. Đội bóng của HLV Đinh Cao Nghĩa vẫn làm chủ cuộc chơi trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Thế nhưng, sự máu lửa của họ đã bị trả giá khi Tuấn Anh bị đuổi khỏi sân trong hiệp 2. Chơi hơn người trong 2/3 thời gian của trận đấu, nhưng HV.AG vẫn không tận dụng được lợi thế đó.

HLV Nhan Thiện Nhân chỉ đạo các học trò vùng lên và tạo ra không ít cơ hội. Tuy nhiên, khi các tiền đạo vẫn chưa thể tìm bàn gỡ cho đội nhà thì HV.AG đã bị trả giá.

Phút 74, Than Quảng Ninh cướp bóng phản công nhanh và Hải Huy dễ dàng nhận đường căng ngang của đồng đội để đặt lòng chuẩn xác, kết liễu số phận của trận này.

Thắng trận 2-0, Than Quảng Ninh đã thu hẹp được khoảng cách chỉ còn 2 điểm so với đối thủ trực tiếp. Cuộc đua lên hạng mùa này trở nên gay cấn hơn sau vòng đấu mở màn của lượt về.
V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục