Thần đồng rực sáng đẩy Arsenal vào tình trạng dư thừa tài năng

12:15 Thứ hai 19/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal đang sở hữu rất nhiều tài năng trẻ được NHM kỳ vọng vươn tầm thành ngôi sao đẳng cấp.

 

Charlie Patino là một trong những sao trẻ triển vọng tại Arsenal. Để sự phát triển của cầu thủ 18 tuổi diễn ra thuận lợi, Arsenal quyết định gửi 'viên ngọc thô' này đến Blackpool thi đấu theo dạng cho mượn vào phiên chợ hè 2022.

Trong trận đấu mới đây nhất, Patino đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Blackpool khi mở tỷ số trước Milwall. Pha lập công đánh dấu sự trở lại ấn tượng sau chấn thương của tiền vệ trẻ, người sớm gặp vấn đề mắt cá chân ở giai đoạn đầu đến CLB mới.

Thần đồng rực sáng đẩy Arsenal vào tình trạng dư thừa tài năng - Bóng Đá

 Patino vừa có bàn đầu tiên cho Blackpool.

Patino sẽ hy vọng bản thân có thể tiếp tục tiến bộ Blackpool để tiến đến đẳng cấp đúng với trần tiềm năng bản thân. Tiềm năng của Patino vốn được nhìn nhận khi HLV Blackpool Michael Appleton hết lời khen ngợi cầu thủ trẻ vào tháng 8:

"Tôi nghĩ rằng người hâm mộ đã yêu Patino. Rõ ràng là họ có một vài bài hát về cậu ấy. Tôi đã nghe một trong số chúng. Nghe này, Patino trông sẽ rất tuyệt. Cậu ấy có khả năng và chỉ cần cậu ấy học cách chạm bóng đúng thời điểm thay vì sử dụng quá nhiều chạm, cậu ấy sẽ học rất nhanh rồi dần trở nên xuất sắc hơn."

NHM Arsenal đặt nhiều hy vọng cho Patino, cái tên đang muốn trở thành ngôi sao mới nhất từ học viện Hale End. Mikel Arteta đã tìm cách tận dụng tối đa dàn nhân sự 'gà nhà' CLB thông qua sự trưởng thành của Bukayo Saka, Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah. Mới đây nhất, chiến lược gia Tây Ban Nha còn trình làng Ethan Nwaneri, cái tên trẻ nhất lịch sử Premier League có trận ra mắt tại giải đấu.

Những diễn biến hiện tại cho thấy Arsenal rất coi trọng các 'viên ngọc thô', điều sẽ giúp họ dư thừa tài năng trong tương lai. Nếu Nwaneri còn trẻ tuổi để tạo được sự bứt phá nhanh chóng trong đội một thì Patino đang trong một thời điểm có thể sớm gây ấn tượng tại Arsenal.

Thần đồng rực sáng đẩy Arsenal vào tình trạng dư thừa tài năng - Bóng Đá

 Arteta sẽ chú ý đến sự phát triển của cầu thủ trẻ sinh năm 2003.

Trong trường hợp sao mai người Anh tiếp tục tỏa sáng tại Blackpool như cái cách vừa làm vào cuối tuần rồi, Arteta sẽ cân nhắc đến trường hợp trọng dụng thêm một 'gà nhà'. Hợp đồng cho mượn của Patino xuất hiện điều khoản gọi chàng trai này về Emirates vào tháng Giêng năm sau, qua đó mở ra khả năng cho cầu thủ sinh năm 2003 trở lại chiến đấu trong đội Arsenal.

Arteta chắc chắn theo dõi sát sao sự phát triển của Patino, một thần đồng được đặt nhiều niềm tin trở thành trụ cột tuyến giữa CLB trong tương lai.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:17 19/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục