Thần đồng Real được 3 đội bóng săn đón

16:53 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo mới nhất từ Fichajes, có đến 3 đội bóng mong muốn chiêu mộ sao mai 19 tuổi theo dạng cho mượn.

Arda Guler là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý của Real Madrid ở mùa hè 2023. Sao mai 19 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ngọc quý của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, Los Blancos xem Arda là viên gạch xây dựng vững chắc tương lai đội bóng.

Chấn thương trở thành rào cản lớn với Arda ở mùa giải đầu tiên ở Real Madrid. Tổng cộng, tiền vệ sinh năm 2005 có vỏn vẹn 7 lần ra sân trên mọi đấu trường với 98 phút thi đấu. Kịch bản Arda rời Real Madrid theo dạng cho mượn hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo báo cáo mới nhất từ Fichajes, có đến 3 đội bóng mong muốn chiêu mộ Arda theo dạng cho mượn, bao gồm: AC Milan, Borussia Dortmund và Bayer Leverkusen.

Arda Guler wanted by AC Milan as Real Madrid exit draws closer, three La Liga sides also keen - Bóng Đá

Sao mai người Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Real. 

Trong quá khứ, Milan từng hỏi mượn thành công Brahim Diaz từ Real Madrid. Do đó, đội bóng Italia là bến đỗ khả dĩ giúp Arda tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, trui rèn tài năng. 

Dortmund là gợi ý đáng cân nhắc khác dành cho tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Đội bóng nước Đức nổi tiếng bởi việc sản sinh, cho ra lò những tài năng trẻ sáng giá. Jude Bellingham, Erling Haaland từng trưởng thành trong màu áo BVB trước khi gây dựng tên tuổi ở Real Madrid và Man City.

Cuối cùng, Leverkusen hứa hẹn giúp Arda vươn tầm, có nhiều cơ hội trổ tài. Tân vương Bundesliga thi đấu ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso.

Anh Nguyễn | 15:55 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục