Thần đồng Đan Mạch xác lập 2 cột mốc ấn tượng sau khi phá lưới tuyển Anh

03:45 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnTình huống đá phạt trực tiếp làm tung lưới Jordan Pickford của Mikkel Damsgaard đã xác lập hai dấu mốc mới ở EURO 2020.

Đan Mạch nhập cuộc tự tin và chứng minh họ không sợ hãi trước sức ép sân nhà từ Tam Sư. Những chú lính chì triển khai lối chơi khoa học và mạch lạc, bóng liên tục được luân chuyển một cách hợp lý khiến các tuyển thủ Anh phải vất vả trong việc theo kèm.

Cơ hội ăn bàn đầu tiên của trận đấu sớm đến với đội bóng áo đỏ. Damsgaard có cú cứa lòng nguy hiểm trong vòng cấm đưa bóng đi vọt xà ngang ở phút 25.

Chỉ 5 phút sau, từ một tình huống đá phạt trực tiếp chếch bên cánh trái, số 14 của Đan Mạch đã thành công với cú cứa lòng thứ 2 trong trận đấu từ một khoảng cách xa hơn, hạ gục hoàn toàn thủ thành Jordan Pickford.

 - Bóng Đá

 Damsgaard khuất phục Pickford.

Phóng viên Peter Smith của đài Sky Sports đã phải thốt lên sau khi chứng kiến pha làm bàn ấn tượng tại Wembley.

"Một cú sút phạt tuyệt đẹp và nó đã khiến các cổ động viên đội tuyển Anh phải câm lặng! Ở đầu bên kia, những người ủng hộ Đan Mạch đang trở nên cuồng nhiệt!

Ngả mũ trước Mikkel Damsgaard - thật tuyệt vời!"

Đây là lần đầu tiên Tam Sư phải chịu thủng lưới ở kỳ EURO năm nay và cũng là cú sút phạt trực tiếp thành bàn đầu tiên của giải đấu. Ở tuổi 21, Mikkel Damsgaard rõ ràng đang đem đến rất nhiều giá trị với đội tuyển Đan Mạch.

Anh khuấy đảo hàng phòng ngự Bỉ ở trận ra quân, đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-1 trước Nga và góp 1 kiến tạo trong trận thắng xứ Wales 4-0. Trước CH Czech ở tứ kết, Damsgaard cũng nhiều lần làm khổ hàng phòng ngự của đội tuyển Trung Âu.

Thần đồng sinh năm 2000 đã sẵn sàng "cất cánh" khỏi Sampdoria sau EURO 2020. Đã có hàng loạt những câu lạc bộ tên tuổi xuất hiện liên kết với Damsgaard như West Ham, Leicester City, Tottenham Hotspur và đặc biệt là hai ông lớn Liverpool và Barcelona.

Xem Damsgaard kiến tạo ở Serie A:

 
Thái Sơn | 03:15 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục