Thần đồng Brazil lọt vào tầm ngắm 2 CLB Premier League

12:00 Chủ nhật 27/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSao mai 18 tuổi thu hút sự chú ý từ các đội bóng xứ sương mù. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Brazil vào khoảng 20 triệu euro.

 

Các báo cáo từ TNT Sport cho hay, 2 đội bóng Newcastle United và Crystal Palace có sự quan tâm sát sao đến tiền vệ tấn công Matheus Franca. Màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Flamengo giúp Matheus lọt vào tầm ngắm nhiều đội bóng xứ sương mù.

Mức phí chuyển nhượng của sao trẻ người Brazil được định giá vào khoảng 20 triệu euro. Matheus là một trong những tài năng sáng giá tiếp theo của Flamengo. Mùa giải năm ngoái, tiền vệ 18 tuổi được đôn lên đội 1 Flamengo dưới triều đại HLV Paulo Sousa. 

Mùa giải năm nay, Matheus chơi bùng nổ với 8 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Flamengo. Tháng 1 năm ngoái, sao trẻ người Brazil ký hợp đồng mới kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 87 triệu bảng Anh. 

Newcastle United battle Crystal Palace for Matheus Franca  - Bóng Đá

Matheus là tài năng trẻ sáng giá của Flamengo.

Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản kịch bản Matheus chia tay Flamengo. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano nhận định về tương lai Matheus:

"Tài năng người Brazil, Matheus Franca có thể sớm gia nhập bóng đá châu Âu. Hai CLB Premier League đang cố gắng chiêu mộ cậu ấy từ Flamengo năm 2023. Thương vụ chưa chốt xong. Các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục".

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, Newcastle United tự tin chiếm lợi thế ở thương vụ Matheus. Trưởng bộ phận chuyển nhượng Steve Nickson đã đến Brazil để xem xét tình hình. Chích chòe có khả năng đẩy nhanh tốc độ đàm phán vào tháng Một.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 11:30 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục