Thần đồng Barca từ chối đá cho đội dự bị

19:31 Thứ hai 05/09/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Pablo Torre của Barcelona đã từ chối chơi với đội dự bị của câu lạc bộ, theo SPORT.

 

Torre mới chỉ gia nhập Barcelona vào mùa hè vừa qua, đến từ đội hạng dưới Racing Santander. Tiền vệ tuổi teen là một trong những cầu thủ triển vọng được đánh giá cao nhất ở Tây Ban Nha và cũng được Real Madrid quan tâm. Nhưng Barca đã đánh bại Los Blancos để có được chữ ký của anh.

Torre khó có khả năng cạnh tranh suất ra sân ở đội 1 Barca, thực tế anh cũng chỉ được đăng ký như một phần của đội B chứ không phải đội hình chính. Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha, cầu thủ 19 tuổi từ chối chơi cho đội bóng của Rafael Marquez vì anh coi đó là một bước đi xuống.

Thần đồng Barca từ chối đá cho đội dự bị - Bóng Đá

 Torre không hài lòng với kế hoạch Barca dành cho mình.

Tiền vệ này đã giúp Racing Santander thăng hạng lên La Liga 2 từ RFEF Primera Division và không muốn quay lại chơi bóng đá trẻ. Torre được cho là sẽ bị cho mượn vào mùa hè, HLV Xavi sẵn sàng cho một lựa chọn như vậy.

Racing Santander rất muốn ký hợp đồng với anh và thậm chí còn đề nghị trả 40% tiền lương của ngôi sao trẻ. Tuy nhiên, giám đốc Barcelona Mateu Alemany đã chặn đứng thương vụ này. Giờ đây Torre không muốn chơi với đội dự bị và có rất ít cơ hội ở đội một, do đó những tháng tới anh chủ yếu sẽ ngồi ngoài.

Điều này có thể khiến Barcelona cân nhắc việc cho mượn anh vào tháng Giêng. 

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:33 05/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục