Thảm họa! Sao Chelsea chấn thương kinh hoàng, 'thở oxy' rời sân

09:07 Thứ bảy 08/06/2019

TinTheThao.com.vnNhững tin không vui liên tục ập đến với The Blues sau khi để mất Eden Hazard vào tay Real Madrid.

Sau nhiều tin đồn, cầu thủ người Bỉ đã chính thức gia nhập màu áo Los Blancos theo bản hợp đồng trị giá 130 triệu bảng, có thời hạn đến năm 2024. Ngoài ra, tương lai của HLV Maurizio Sarri cũng sắp được làm rõ với lời đề nghị từ phía Juventus.

Cựu thuyền trưởng Napoli đã đồng ý thỏa thuận 3 năm với Bianconeri và sẽ trở lại Serie A làm việc vào đầu tuần tới. Chưa dừng lại ở đó, tin buồn tiếp tục xuất hiện với các CĐV Chelsea khi sao mai Reece James đã dính chấn thương rất nặng.

reece james gãy mắt cá chân - Bóng Đá

 Reece James đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

Ngay trước thềm trận đấu giữa U20 Anh và U23 Chile ở giải đấu Toulon Tournament 2019, hậu vệ thuộc biên chế đội chủ sân Stamford Bridge bị gãy mắt cá chân. Thậm chí, anh phải nhờ đến sự hỗ trợ của ống thở oxy trước khi rời sân bằng cáng.

Đây được xem là tổn thất không nhỏ cho The Blues trong bối cảnh CLB phải đối mặt với nguy cơ bị xáo trộn lực lượng. Những tài năng trẻ khác của đội bóng Tây London như Ruben Loftus-Cheek, hay Callum Hudson-Odoi cũng dính các chấn thương dài hạn.

Ở mùa giải vừa qua, Reece James đã thi đấu ấn tượng khi được mang cho mượn trong màu áo Wigan tại Championship. "Măng non" 19 tuổi ra sân tổng cộng 46 trận tính trên mọi đấu trường, có được 3 pha lập công cùng với đó là 3 đường kiến tạo thành bàn. 

Giang Nam | 08:50 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục