Thảm họa đến từ Man City xuất hiện trong trận Real 4-0 Girona

11:24 Chủ nhật 11/02/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đã có một màn trình diễn thực sự thất vọng trong trận thua của Girona rạng sáng nay.

Rạng sáng nay, La Liga đã chứng kiến cuộc thư hùng rất đáng chú ý diễn ra giữa Real Madrid và Girona, trận đấu mang tính chất định đoạt ngôi vị đầu bảng. Hiển nhiên, Los Blancos là đội được đánh giá cao hơn, nhưng với việc thầy trò HLV Michel mới chỉ đón nhận duy nhất một thất bại ở giải quốc nội kể từ đầu mùa, các cổ động viên của Real hoàn toàn có lý do để cảm thấy lo lắng.

Song, rốt cuộc thì Girona đã cho thấy mình vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của một đội bóng lớn và tiếp tục bị hủy diệt dưới tay đội chủ sân Bernabeu. Ngay từ phút thứ 6, mành lưới của Girona đã rung lên với siêu phẩm đến từ Vinicius Jr, và cho đến khi trận đấu khép lại thì họ đã có thể đón nhận thêm 4 bàn thua nữa nếu như Joselu không đá hỏng quả penalty ở những phút cuối trận.

Để thủng lưới đến 4 bàn, dễ dàng khẳng định hàng phòng ngự của Girona đã có một ngày thi đấu không hiệu quả. Trong đó, có một cái tên đặc biệt gây thất vọng là Yan Couto, người đã mang đến một màn trình diễn thảm họa và phải chịu phần lớn trách nhiệm đối với thảm bại của đội khách. Theo đánh giá từ Fotmob, Couto nhận được điểm 4.8 trước Real, điểm số thấp nhất mà hậu vệ này từng đạt được trong suốt mùa giải.

 - Bóng Đá

 Couto gây thất vọng mạnh mẽ. 

Có thể nói, Couto đã mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ ba và thứ tư của Girona. Anh là cầu thủ đầu tiên bị Vinicius vượt mặt, trước khi tiền đạo này đưa bóng vào trong và tạo điều kiện cho Jude Bellingham nâng tỷ số lên thành 3-0. Chưa đầy 10 phút sau, ngôi sao người Brazil lại tiếp tục trở thành tội đồ khi để mất bóng vào chân Vinicius, dẫn đến tình huống đột phá và ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 của Rodrygo.

Chưa dừng lại tại đây, "cơn ác mộng" của Couto vẫn tiếp diễn với tình huống phạm lỗi trong vòng cấm và mang đến cho Real một quả penalty ở những phút cuối trận. May cho Couto, Joselu dứt điểm không chính xác và không thể giúp Los Blancos giành chiến thắng "5 sao", nhưng điều đó vẫn không thể ngăn được những giọt nước mắt của Couto sau khi trận đấu khép lại. Rõ ràng, anh vừa trải qua 90 phút tệ hại bậc nhất trong sự nghiệp của mình. 

 - Bóng Đá

Couto khoác áo Girona theo dạng cho mượn từ Manchester City. 

Số liệu từ Fotmob cho thấy, Couto có đến 6 lần bị rê bóng qua người trong trận đấu vừa qua, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. Cần biết, ngoại trừ Couto, toàn bộ cầu thủ còn lại của Girona chỉ có tổng cộng 3 lần bị qua người trước Real. Đồng thời, hậu vệ người Brazil còn gây thất vọng mạnh mẽ với 8 lần thua tranh chấp tay đôi, thành tích kém cỏi nhất trong trận đấu. Còn ở mặt trận tấn công, Couto cũng hoàn toàn không để lại dấu ấn với 0 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn và 0 quả tạt chính xác. 

Huỳnh Phong | 10:26 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục