Thái độ của Raphael Varane khi bị Man Utd quay lưng

16:00 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, đội chủ sân Old Trafford sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Raphael Varane.

Man United từng thông báo chiêu mộ thành công trung vệ người Pháp theo hợp đồng có thời hạn 4 năm, từ 2021 đến 2025. Trên thực tế, đây chỉ là giao kèo trong 3 năm, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Theo đó, giao kèo của Varane sẽ chỉ kéo dài đến hết mùa giải 2023/24. Chính vì vậy, các CLB khác có quyền thoải mái đàm phán, thậm chí ký hợp đồng sơ bộ với Varane ngay từ thời điểm này.

MU đàm phán hợp đồng mới Lisando Martinez sau chưa đầy 1 năm - Bóng Đá

 Varane khó gắn bó lâu dài với Man Utd.

Nếu kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm, Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Varane mức lương 320.000 bảng mỗi tuần. Đây là điều giới chủ Man Utd không muốn bởi cầu thủ này không còn vị trí quan trọng trong đội hình của HLV Erik ten Hag.

Theo The Athletic, Varane cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford bất chấp bị Man Utd quay lưng. Trung vệ người Pháp muốn gắn bó lâu với Quỷ đỏ và giành lại vị trí ở đội một.

Thế nhưng, khả năng này không cao. Lý do là Lisandro Martinez sắp trở lại. Chưa kể, Harry Maguire cũng chơi ổn định ở mùa giải năm nay. Dù có thái độ tích cực, Varane hiểu rằng anh khó trụ lại Man Utd sau mùa này.

Tiểu Lam | 15:30 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục