Thái độ bất ngờ của Chelsea với bom tấn sau Lukaku

20:31 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnBLĐ đội chủ sân Stamford Bridge có những tính toán như thế nào trong thương vụ này nhằm sớm hoàn thành trước khi phiên chợ hè đóng cửa?

Chelsea vẫn đang có những động thái trên phiên chợ hè xoay quanh thương vụ chiêu mộ Jules Kounde, trung vệ người Pháp của Sevilla. Đây được xem là bom tấn thứ 2 của đội chủ sân Stamford Bridge, với việc đối tác Tây Ban Nha mong muốn thu về khoảng 70 triệu euro tiền bán Kounde.

Tờ AS cho biết, Boubacar Kamara là cái tên mà thượng tầng Sevilla đã chuẩn bị để mang về thay Jules Kounde, nếu cầu thủ này gia nhập Chelsea mùa hè 2021. Sevilla chờ đợi một lời đề nghị thuyết phục đến từ Chelsea, mặc dù thực tế họ biết rằng Chelsea đã có thỏa thuận với cầu thủ người Pháp.

Chelsea yet to make ‘convincing offer’ for target – ‘Circling around the issue’ to get bargain - Bóng Đá

Chelsea theo đuổi Kounde.

Dẫu vậy, nguồn tin từ AS xác nhận, thái độ của Chelsea trong thương vụ này là khá bất ngờ. Đến hiện tại, The Blues vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho hậu vệ Jules Kounde của Sevilla. Có cảm giác rằng đội chủ sân Stamford Bridge đang muốn kéo dài thời gian với mục đích giảm mức phí mua Kounde xuống thấp nhất có thể.

Tuy nhiên, thượng tầng Sevilla cũng tỏ rõ quan điểm, họ nói rằng sẽ không chấp nhận bất cứ mức phí nào ít hơn 60-70 triệu euro cho Kounde ngay mùa hè năm nay. Thương vụ này có thể hoàn tất hay không, mọi thứ phụ thuộc vào việc liệu Chelsea có sẵn sàng đáp ứng mức phí mà phía Sevilla yêu cầu hay không.

Tuchel phát biểu về Lukaku và Haaland: 

 
Minh Trí | 20:01 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục