Tevez - Chìa khóa giúp Man City vượt mặt M.U

13:33 Thứ năm 22/03/2012

Vui mừng sau khi Man City đánh bại Chelsea 2-1, HLV Roberto Mancini tin rằng Carlos Tevez sẽ là chìa khóa giúp Man Xanh đánh bại Quỷ đỏ trong cuộc đua giành chức VĐ Premier League mùa này.

Sau 6 tháng bị cô lập vì vụ nổi loạn ở Munich, Carlos Tevez đã trở lại ở trận đấu với Chelesa đêm qua. Tiền đạo người Argentina đã vào sân từ băng ghế dự bị và đúng như kì vọng của Roberto Mancini, Tevez đã tỏa sáng dù không rực rỡ gì.

Phút thứ 66 Carlos Tevez vào sân thay người. Phút 85 chân sút người Argentina đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng đường chuyền quyết định giúp Nasri ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City. Mancio tin rằng Tevez sẽ là chìa khóa đưa Man Xanh đến chức VĐ mùa này.

Nhà cầm quân người Italia hồ hởi phát biểu sau trận đấu: “Trong 10 hoặc 2 tuần tới Carlos sẽ khỏe hơn và có phong độ tốt hơn và đó sẽ là điều hết sức quan trọng với chúng tôi.

Tevez chưa có được phong độ 100% nhưng khả năng chơi bóng của cậu ấy thì còn nguyên, và quan trọng hơn cả là cậu ấy đã tung ra đường chuyền quyết định cho Nasri ghi bàn.

Tôi đã trao đổi với Tevez sau trận đấu cậu ấy rất vui, giống như những cầu thủ khác. Tôi đã trao đổi bình thường với cậu ấy từ nhiều tháng qua”.


Mancio tin tưởng rằng chiến thắng trước Chelsea là rất quan trọng trong cuộc đua vô địch với Man United.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục