Terry giàu to, dù chỉ ở lại Chelsea 1 năm

23:22 Thứ ba 13/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo BBC, thủ quân John Terry của Chelsea vừa được ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với đội bóng thành London. Theo đó, cựu trung vệ tuyển Anh sẽ gắn bó với 'The Blues' đến hết mùa giải 2015.

Như vậy, HLV Jose Mourinho đã giữ đúng những lời phát biểu hồi tuần trước, khẳng định những công thần như John Terry, Frank Lampard và Ashley Cole vẫn được giữ lại sân Stamford Bridge.



Trang Daily Mail cũng cho biết, mức lương ngôi sao người Anh được nhận cũng tấm 150.000 bảng/tuần, thay vì phải giảm lương như báo chí đưa tin trong thời gian qua. Đây thật sự là điều bất ngờ nhất.

"Tôi xin gửi lời cám ơn đến người hâm mộ, đội bóng những người đã tiếp tục ủng hộ tôi, và cả huấn luyện viên nữa. Tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng với Chelsea, theo đó cho phép tôi đánh dấu 20 năm phục vụ CLB", Terry phấn khích nói trên website của Chelsea.

Kỳ thực, John Terry dù đã 33 tuổi nhưng vẫn duy trì được phong độ khá ổn định ở mùa giải vừa qua. Chính màn trình diễn đó góp phần giúp anh thuyết phục được Jose Mourinho phải giữ chân mình. Lúc này, NHM rất kỳ vọng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ giữ chân tiếp Lampard và Cole, những người hết hạn hợp đồng hè này.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục