Ter Stegen: "Barcelona không thiếu tham vọng"

09:58 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành người Đức phản bác những hoài nghi, chỉ trích sau trận hòa 0-0 của Barcelona với Athletic Bilbao (theo Barca Blaugranes).

Barcelona bỏ lỡ cơ hội bám đuổi Real Madrid và Girona khi có trận hòa 0-0 với Athletic Bilbao. Thầy trò Xavi Hernandez gây thất vọng ở chuyến hành quân đến SVĐ San Mames. Barcelona tung ra tổng cộng 8 cú sút, chỉ 2 trong số đó đi trúng đích. Thời lượng kiểm soát bóng 61% không giúp ích quá nhiều cho Barcelona.

Nhiều CĐV lên tiếng chỉ trích Xavi và các học trò khi nhận định đội nhà thiếu tham vọng ở trận đấu với Athletic Bilbao. Trong bối cảnh đó, thủ thành Marc-Andre ter Stegen đã phản bác những hoài nghi từ dư luận.

Marc-Andre ter Stegen hits back at Barcelona criticism - Bóng Đá

Barcelona hòa 0-0 Athletic Bilbao.

Trang Barca Blaugranes dẫn lại phát biểu của thủ thành người Đức: "Barcelona luôn hướng đến chiến thắng nhưng điều đó không xảy ra. Chúng tôi không có đủ cơ hội, không duy trì sự điềm tĩnh cần thiết. Barcelona đã chiến đấu hết mình và thu về một trận hòa. Có lẽ Athletic Bilbao chơi tốt hơn chúng tôi".

"Hai ngôi sao quan trọng phải rời sân bởi chấn thương. Điều đó khiến tôi buồn. Các cầu thủ trẻ thi đấu tốt khi được tung vào sân. Fermin đã chơi rất tốt".

"Athletic Bilbao chơi pressing nhưng không quá mãnh liệt. Barcelona có thể triển khai lối đá theo ý mình. Chúng tôi gặp khó khăn ở 1/3 cuối sân đối phương. Barcelona không thiếu tham vọng. Vấn đề là ngày hôm nay, mọi thứ không diễn ra theo cách chúng tôi muốn".

Anh Nguyễn | 09:00 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục