Ten Hag yêu cầu M.U chiêu mộ ngay trung vệ người Pháp bằng mọi giá

12:09 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Rudy Galetti cho biết HLV người Hà Lan đã thúc giục giới chủ Quỷ đỏ không để mất mục tiêu của mình vào tay Tottenham Hotspur.

Manchester United đã để thủng lưới từ 3 bàn trở lên 9 lần trong mùa giải này với 4 trong số đó đến ở Old Trafford. Đó không phải thành tích phòng ngự mà Erik Ten Hag mong đợi trong mùa giải thứ hai tại đội bóng.

Công bằng mà nói, chấn thương đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mong muốn của HLV này trong việc chọn bộ tứ hậu vệ ổn định, khi cặp đôi xuất sắc của mùa giải trước là Raphael Varane và Lisandro Martinez đều đang gặp vấn đề.

Cầu thủ người Argentina tái phát chấn thương ở mùa giải trước và phải ngồi ngoài một thời gian dài, trong khi phong độ kém cỏi của trung vệ người Pháp đồng nghĩa với việc Ten Hag đã phải thay thế bằng những lựa chọn như Harry Maguire, Jonny Evans và Victor Lindelof.

Ten Hag yêu cầu ban lãnh đạo M.U chiêu mộ ngay trung vệ người Pháp - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có Todibo bằng mọi giá.

HLV Quỷ đỏ đang rất cần sự giúp đỡ của các ông chủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Man United đã được liên hệ với việc chiêu mộ Jean-Clair Todibo của Nice kể từ mùa hè, nhưng thương vụ này đã không thành hiện thực.

Các báo cáo gần đây chỉ ra rằng Tottenham Hotspur đã vượt qua Man United trong cuộc đua giành cầu thủ người Pháp và thậm chí đã mở các cuộc thảo luận với đội bóng của trung vệ này.

Nhà báo người Ý Rudy Galetti đã tuyên bố trên X (trước đây là Twitter) rằng Ten Hag đã rất mong mỏi chữ ký của Todibo vào tháng Giêng:

 "Ten Hag – như đã báo cáo – đang thực hiện một động thái chuyển nhượng để tăng cường đội hình vào tháng Giêng. Đặc biệt, HLV người Hà Lan đã yêu cầu một trung vệ mới: Jean-Clair Todibo đứng đầu danh sách.”

Đăng Nguyễn | 11:11 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục