Ten Hag xác định thủ môn Premier League thay De Gea

13:03 Chủ nhật 13/11/2022

TinTheThao.com.vnThủ môn Robert Sanchez của Brighton đang có phong độ tốt và đã vượt qua David De Gea để được điền tên vào đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup.

 

Và theo Mirror, Sanchez là một trong những thủ môn đang được bộ phận tuyển trạch của Erik ten Hag xem xét, trong bối cảnh De Gea hiện đang ở những tháng cuối cùng của hợp đồng với Manchester United.

Man United có lựa chọn gia hạn De Gea nhưng Sanchez, 24 tuổi, được coi là sự thay thế lâu dài tiềm năng.

Huấn luyện viên của Chelsea, Graham Potter, người đã giúp Sanchez đột phá ở Brighton, cũng là một fan hâm mộ lớn của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Gabriel Magalhaes spotted searching for tooth following Arsenal stalemate after collision with Brighton goalkeeper Robert Sanchez  - Bóng Đá

 Sanchez đang chơi tốt cho Brighton.

Kể từ khi đến Stamford Bridge, Potter đã sử dụng cả Kepa Arrizabalaga và Edouard Mendy, và vẫn còn phải xem liệu ông đã tìm thấy sự tương đồng của những cầu thủ này với phong cách bóng đá mà ông đang cố gắng triển khai ở phía tây nam London hay không.

M.U cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ trẻ Antonio Silva của Benfica. Cầu thủ 19 tuổi này đã được gọi vào đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự World Cup, cả Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes đều đã có những nhận xét tích cực về anh ở Old Trafford.

Barcelona và Real Madrid cũng đã theo dõi sát sao sự phát triển của Silva, với một số tuyển trạch viên theo dõi anh dự đoán anh có thể trở thành trung vệ xuất sắc nhất trong thập kỷ tới. Hợp đồng của Silva có thời hạn đến năm 2027 nhưng được hiểu là có điều khoản giải phóng khoảng 57 triệu bảng.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:05 13/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục