Ten Hag: "Thương vụ này sẽ xảy ra"

05:34 Chủ nhật 28/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Caughtoffside, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của cậu học trò.

 

Góp công lớn vào thành tích ấn tượng của HLV Erik Ten Hag trong mùa giải đầu tiên gắn bó với Manchester United hiển nhiên là Marcus Rashford, người đã ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Trong cuộc họp báo mới đây, Ten Hag khẳng định, Man Utd sẽ trói chân thành công Rashford bằng một bản hợp đồng mới.

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

“Tôi kỳ vọng Marcus Rashford sẽ gia hạn."

Ten Hag vừa gửi thông điệp quan trọng đến chủ mới của Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag muốn trói chân Rashford.

“Rashford muốn gia hạn và Manchester United cũng vậy. Cậu ấy là một đứa trẻ của câu lạc bộ này, vì thế, tôi cho rằng thương vụ này sẽ xảy ra.”

Với việc Man Utd ngày một thăng tiến dưới thời Ten Hag và đã có được tấm vé tham dự Champions League mùa tới, rõ ràng là Rashford chẳng có lý do gì để nghĩ đến viễn cảnh rời khỏi Old Trafford. Dù trên thực tế, anh vẫn luôn được theo sát bởi hàng loạt ông lớn như Barcelona hay Paris Saint-Germain. 

Mùa tới, nhiều khả năng Rashford sẽ thi đấu chủ yếu bên hành lang cánh trái, trong bối cảnh Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo trung tâm đẳng cấp.

Huỳnh Phong | 05:04 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục