Ten Hag thừa nhận nỗi thất vọng với Anthony Martial

08:31 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn từ Sportsmole, HLV Erik ten Hag thừa nhận ông đã đặt kỳ vọng cao hơn vào Anthony Martial mùa này.

Tiền đạo người Pháp đã có hơn 300 lần ra sân kể từ khi gia nhập Man United từ Monaco vào mùa hè năm 2015. Dù có khởi đầu ấn tượng, Martial vẫn phải vật lộn để phát huy hết tiềm năng của mình do chấn thương và phong độ phập phù.

Cầu thủ 28 tuổi này đã không thi đấu kể từ trận thua 0-3 trước Bournemouth vào tháng 12. Martial sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 4 trong mùa giải được cho là cuối cùng của anh tại Old Trafford.

Erik ten Hag admits he expected more from Anthony Martial this season - Bóng Đá

 Martial không đáp ứng được kỳ vọng.

Ten Hag nói với các phóng viên trước trận gặp Fulham: "Chúng tôi có 2 tiền đạo. Martial đã làm được những điều tuyệt vời cho chúng tôi trong mùa giải trước. Và cậu ấy cũng được trả lương cao ở câu lạc bộ này.

Chúng tôi phải mong đợi nhiều hơn từ cậu ấy, đó là sự thật. Nhưng nếu mang về một tiền đạo khác, điều đó có nghĩa là bạn sẽ loại Martial hoàn toàn khỏi sân vào đầu mùa giải. Chúng tôi còn có Marcus Rashford nữa, nên thực ra chúng tôi có 3 tiền đạo trong đội hình. Nếu bạn mang về người thứ 4 cơ hội cho những người còn lại sẽ rất ít ỏi. Vì vậy, tôi nghĩ – chúng tôi nghĩ, chúng tôi có nhiều lựa chọn.

Tôi muốn mang về một tiền đạo vào mùa đông nhưng điều đó là không thể. Chúng tôi sẽ gặp vấn đề với FFP vào mùa hè."

Minh Tuấn | 07:33 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục