Ten Hag ra chỉ thị, M.U lên kế hoạch thâu tóm 'siêu họng pháo'

21:30 Thứ bảy 01/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan dường như vẫn muốn tiếp tục nâng cấp hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

 

Mùa Hè vừa qua, chất lượng đội hình của Manchester United đã được nâng cấp mạnh mẽ với sự hiện diện của tổng cộng 6 tân binh, khiến đội chủ sân Old Trafford tiêu tốn đến gần 250 triệu bảng. Dù vậy, có vẻ như HLV Erik Ten Hag vẫn chưa hài lòng về lực lượng mà mình đang có.

Còn nhớ, trước khi tiến hành kích nổ bom tấn trị giá 95 triệu euro cho Antony, Man Utd đã nhắm đến hàng loạt mục tiêu chất lượng khác nhằm đề phòng cho viễn cảnh thương vụ này đổ vỡ. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến trường hợp của Cody Gakpo, người đã trải qua một mùa giải bùng nổ dưới màu áo PSV Eindhoven.

Virus FIFA có thể khiến Ten Hag

 Ten Hag vẫn muốn có Gakpo.

Rốt cuộc, Gakpo đã không thể cập bến Old Trafford, nhưng thực tế thì tình hình hoàn toàn có thể thay đổi ở TTCN tháng Một. Bởi theo tiết lộ từ Football Insider (dẫn nguồn bởi TeamTalk), hiện Ten Hag đang xác định Gakpo là mục tiêu số 1 của mình trong phiên chợ Đông và Man United cũng đã lên kế hoạch cho một động thái tiếp cận mới dành cho tiền đạo này.

Dễ hiểu tại sao Gakpo vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Ten Hag, bởi anh đã thi đấu với phong độ 'hủy diệt' ở mùa giải năm nay. Sau 7 lần ra sân tại Eredivisie, tài năng người Hà Lan đã có cho mình 8 bàn thắng và 6 pha kiến tạo. Về phần Man Utd, họ tin rằng PSV sẽ chấp nhận bán đi nhân tố quan trọng nhất của mình nếu nhận được một lời đề nghị đủ sức thuyết phục.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 21:00 01/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục