Ten Hag phẫn nộ, Man United tính thải loại 17 cầu thủ

10:56 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Daily Mail tiết lộ HLV Erik Ten Hag có thể để 17 cầu thủ của Manchester United ra đi vào mùa hè tới.

 

Theo nguồn tin từ trang Daily Mail, 2 cái tên đầu tiên chuẩn bị chia tay Old Trafford sẽ là Harry Maguire và David De Gea, những người đang nhận mức thu nhập cao tại CLB nhưng đang có phong độ sa sút mùa này. 

Tiếp đến, những gương mặt vốn chỉ được sử dụng trong vai trò xoay tua như Victor Lindelof, Scott McTominay, Fred, Donny van de Beek và Anthony Martial cũng sẽ được Quỷ đỏ thanh lý nhằm giảm tải quỹ lương. 

Ten Hag phẫn nộ, Man United tính thải loại 17 cầu thủ - Bóng Đá

Man United muốn thanh lý 17 cầu thủ, trong đó có cả Martial.  

Với trường hợp của Aaron Wan-Bissaka, dù đang gây ấn tượng trong thời gian gần đây nhưng với khả năng tấn công hạn chế, anh nhiều khả năng cũng sẽ phải chia tay Man United khi HLV Erik Ten Hag muốn một hậu vệ phải toàn diện hơn. 

Về trường hợp của các cầu thủ trẻ, Brandon Williams và Anthony Elanga không thể gây ấn tượng đủ mạnh để thuyết phục Ban lãnh đạo Quỷ đỏ giữ họ ở lại trong mùa giải tới. 

Tương tự, những cái tên khác như Eric Bailly, Alex Telles, Phil Jones, Axel Tuanzebe và Dean Henderson đều sẽ phải chia tay sân Old Trafford do không có phong độ đủ tốt. Cuối cùng, 2 bản hợp đồng cho mượn, Wout Weghorst và Marcel Sabitzer cũng sẽ rời Quỷ đỏ khi HLV Erik Ten Hag dường như không có ý định tiếp tục làm việc với bộ đôi này. 

Phi Yến | 09:58 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục