Ten Hag nói rõ trình độ của Willy Kambwala

08:15 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ Man Utd, thuyền trưởng người Hà Lan đã đưa ra đánh giá về tiềm năng của ngôi sao 18 tuổi.

Màn trình diễn của Willy Kambwala có thể được xem như điểm sáng lớn nhất trong trận thua 0-2 mà Man Utd vừa nếm trải. Với việc Raphael Varane và Harry Maguire đều gặp vấn đề, HLV Erik ten Hag quyết định đưa tài năng trưởng thành từ học viện vào đội hình chính.

Trong lần đầu tiên khoác áo đội một Quỷ đỏ, Kambwala đã thi đấu đầy tự tin. Anh không hề mắc lỗi cá nhân trong các tình huống dẫn đến bàn thua, bên cạnh đó còn để lại dấu ấn với 3 lần phá bóng giải nguy, 3 lần thu hồi bóng.

Ten Hag on Willy Kambwala - Bóng Đá

 Sao trẻ Man Utd gây ấn tượng. 

Chứng kiến những gì cầu thủ 18 tuổi đã thể hiện, Ten Hag tỏ ra vô cùng hài lòng. Khi được hỏi liệu  Kambwala có thể trở thành một trung vệ hàng đầu hay không, thuyền trưởng người Hà Lan trả lời:

"Kambwala tạo ấn tượng tốt trong tập luyện và trong các trận đấu của đội U21. Vì vậy, chúng tôi quyết định để cậu ấy ra sân. Tôi nghĩ cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình. Tôi nghĩ màn trình diễn của cậu ấy rất chắc chắn. 

Cậu ấy đã thể hiện kỹ năng của một trung vệ hiện đại và như tôi đã nói, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy.''

Trường Sơn | 07:17 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục