Ten Hag nhận mệnh lệnh phải thắng

06:43 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Daily Mail, Chris Sutton cho rằng Man United phải giành trọn vẹn 3 điểm khi chạm trán Burnley cuối tuần này.

 

Man United đối mặt áp lực lớn sau chuỗi trận kém cỏi thời gian qua. Đoàn quân Erik ten Hag nhận ba thất bại sau 5 vòng đấu Premier League. Bên cạnh giải đấu trong nước, Quỷ đỏ có khởi đầu kém ấn tượng tại vòng bảng Champions League khi thất thủ 3-4 ở chuyến làm khách đến sân nhà Bayern Munich.

Trong bối cảnh đó, Man United bắt buộc giành trọn vẹn 3 điểm khi chạn trán Burnley cuối tuần này nếu không muốn xảy ra cơn khủng hoảng phong độ. Chia sẻ ở chuyên mục trên tờ Daily Mail, chuyên gia bóng đá Chris Sutton phân tích:

MU khủng hoảng: Erik ten Hag là nạn nhân chính mình - Bóng Đá

Man United có thành tích kém cỏi. 

"Vấn đề lớn nhất của Man United xảy ra ở hàng tiền vệ. Tôi nghĩ họ không có đủ động lực và sự năng động cần thiết. Hãy so sánh Man United với nhóm các đội bóng đứng đầu BXH. Man United chỉ có thể chơi phản công. Đó là vấn đề của họ".

"Man United bắt buộc giành chiến thắng cuối tuần này. Quan trọng hơn, Ten Hag bắt buộc giúp đội nhà có ba điểm. Niềm tin của các CĐV đã suy giảm sau mỗi trận thua và màn trình diễn nhạt nhòa. Việc chạm trán Burnley trở thành cơ hội giúp Quỷ đỏ đưa mùa giải trở lại quỹ đạo đúng hướng".

Anh Nguyễn | 06:13 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục