Ten Hag ngán ngẩm: "Lại là vấn đề cũ"

04:42 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với MUTV, chiến lược gia người Hà Lan đã đưa ra nhận định về thất bại trước Tottenham Hotspur.

 

HLV Erik Ten Hag thừa nhận, Manchester United vẫn đang gặp vấn đề với khâu ghi bàn, và lẽ ra họ nên chủ động tấn công dù Tottenham Hotspur có được bàn thắng mở tỷ số. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Tôi không lo lắng về những tình huống tổ chức tấn công, mà là về việc ghi bàn. Lại là vấn đề cũ, chúng tôi biết điều đó, và đây cũng là lý do tại sao chúng tôi ký hợp đồng với một tiền đạo."

Casemiro khiến chữ ký thứ 4 gần Man Utd hơn bao giờ hết - Bóng Đá

 Ten Hag thất vọng với hàng công.

"Vào hôm thứ Hai, màn trình diễn không ấn tượng, nhưng vẫn đạt được kết quả tốt. Còn hôm nay, một màn trình diễn ổn, và đội cần phải giành chiến thắng ở đây. Song, chúng tôi đã không làm được điều đó."

"Trong trận đấu, đội đã thể hiện những yếu tố tích cực, nhưng chúng tôi cũng biết ý nghĩa của bàn thắng đầu tiên. Đầu hiệp 2, chúng tôi phải giữ vững niềm tin, giữ được sự tập trung, chủ động chơi tấn công và không được thụ động trong thời điểm họ vừa mới ghi bàn. Điều đó hoàn toàn không cần thiết, và tôi nghĩ nó đã thay đổi cục diện trận đấu." 

Huỳnh Phong | 03:44 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục